Hỗ trợ online
  •   0983610938
      0902457976
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    71
  •   Hôm qua
    82
  •   Tổng truy cập
    84727
  •   Tổng sản phẩm
    132
  • 0 - 6,950,000 vnđ        

    Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu đối với sức khoẻ

    Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu đối với sức khoẻ và cách ngâm đúng chuẩn

    1. Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu với sức khỏe là gì?

    Tác dụng giải độc gan

    Nấm linh chi trong quá trình ngâm rượu sẽ làm giảm độc tố của rượu và tiết ra những dưỡng chất quý. Vì vậy, tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu không chỉ giúp giải độc gan mà còn giúp bảo vệ gan tránh khỏi những tác nhân xấu gây ảnh hưởng. 

    Trong thành phần của nấm linh chi có chứa Polysaccharides cao có khả năng kích thích các đại thực bào và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó giúp phòng ngừa nhiều bệnh mà đặc biệt nhất là bệnh ung thư.

    Tác dụng tăng cường sinh lực

    Công dụng của nấm linh chi ngâm rượu còn giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh. Từ đó, giúp đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc và thăng hoa hơn. Đồng thời, giúp các chị em phụ nữ có được làn da hồng hào tươi trẻ, hạn chế xuất hiện nếp nhăn trên da. Ngoài ra, còn giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng của một số hệ cơ quan trong cơ thể. 

    Tác dụng bồi bổ sức khỏe

    Rượu nấm linh chi có tác dụng rất tốt đối với những người thường xuyên mất ngủ, mang đến một giấc ngủ sâu hơn, thoải mái hơn. Đối với những người thường xuyên làm việc với cường độ cao, căng thẳng mệt mỏi, rượu nấm linh chi còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, giảm stress rất hiệu quả. Đồng thời, tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu còn giúp hỗ trợ giải độc, lợi tiểu và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

    2. Hướng dẫn ngâm rượu nấm linh chi đúng cách

    Để tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu hiệu quả nhất, bạn cần phải biết ngâm đúng cách. Thông thường, người ta sử dụng nấm linh chi thái lát mỏng hoặc để nguyên tai để ngâm với rượu. Rượu nên chọn những loại rượu quê, ngon để mang lại chất lượng tốt nhất. Tùy theo mỗi loại rượu sẽ có cách ngâm khác nhau: 

    – Nấm linh chi ngâm rượu nhân sâm: Thái nhỏ khoảng 75gr nấm linh chi và 25gr nhân sâm đen rồi cho vào bình thủy tinh ngâm với 500ml rượu trắng cùng 150gr đường phèn trong khoảng 15 ngày. Thỉnh thoảng lắc bình, lọc lấy rượu hòa đường phèn vào rồi thêm rượu vào cho đủ 500ml. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 – 20ml, công dụng của nấm linh chi ngâm rượu nhân sâm là  giúp bổ phế khí rất tốt. 

    tac-dung-cua-nam-linh-chi-ngam-ruou-doi-voi-suc-khoe-3

    – Nấm linh chi long nhãn: Tán thô nấm linh chi (100gr), hoàng tinh chế (100gr), hà thủ ô chế (100gr), long nhãn (50gr), đảng sâm (50gr), kỷ tử (50gr) hoàng kỳ (50gr), đương quy (50gr), thục địa (50g), trần bì (25gr), sơn dược (25gr), phục linh (25gr), đại táo (25gr) rồi cho vào bình. Đổ ngập rượu ngâm khoảng 15 ngày, thỉnh thoảng lắc bình, chắt lấy nước, hòa thêm 500gr đường phèn, thêm rượu vào cho đủ 7 lít. Mỗi ngày uống khoảng 2 lần, mỗi lần từ 15-20ml sẽ giúp bổ khí huyết, mạnh thân thể. 
     
    – Nấm linh chi  ngâm rượu đan sâm: Cho nấm linh chi thái lát (30g), đan sâm (15g), tam thất (10g) vào bình, đổ khoảng nửa lít rượu trắng nguyên chất vào ngâm trong vòng 15 ngày. Thỉnh thoảng lắc nhẹ bình để các vị thảo dược hòa quyện lẫn nhau. Mỗi buổi uống khoảng 15-20ml. Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu đan sâm là giúp trị hư nhược, cải thiện tinh thần, ngủ ngon và hạn chế mỏi mệt.

    – Nấm linh chi ngâm rượu nếp cái hoa vàng: Cho khoảng 100gr nấm linh chi thái lát, 10 quả táo tàu, 20 quả táo đỏ, 100gr long nhãn đã rửa sạch, để ráo nước vào bình. Đổ khoảng 2 lít rượu nếp cái hoa vàng vào, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát trong 1 tuần. Dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 50ml. Công dụng của nấm linh chi ngâm rượu nếp cái hoa vàng sẽ giúp bồi bổ nội tạng, tăng cường sinh lực, tăng sức mạnh cơ bắp.
     
    – Nấm linh chi ngâm rượu trắng: Cho khoảng 30gr nấm linh chi thái lát cùng nửa lít rượu trắng vào bình thủy tinh, đậy kín nắp và ngâm trong vòng 20 ngày là có thể dùng. Thi thoảng khuấy nhẹ bình rượu cho nấm linh chi tan đều. Dùng khoảng 2 chén nhỏ (20ml) vào mỗi bữa tối sẽ có tác dụng cải thiện tinh thần, giúp người dùng ăn ngon ngủ sâu.

    Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu đối với cơ thể là không hề nhỏ bởi không chỉ rất bổ dưỡng mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đây cũng là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
       * quý khách muốn mua được bình rượu linh chi ưng ý hãy liên hệ cửa hàng : nhân sâm  ĐẠI PHÁT.
      
                     *Hotline : 0983610938 -0902457976 để được tư vấn
                                  
    nhansamdaiphatdn.com

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm