Hỗ trợ online
  •   0983610938
      0902457976
Thống kê
  •   Đang online
    4
  •   Hôm nay
    489
  •   Hôm qua
    1283
  •   Tổng truy cập
    75680
  •   Tổng sản phẩm
    132
  • 0 - 6,950,000 vnđ        

    Tác dụng bất ngờ của rượu sâm Hàn Quốc với sức khỏe con người

    ► Rượu sâm là gì?

    → Rượu khi ngâm với một mình nhân sâm người ta thường gọc là độc sâm tửu có tính nóng, vị ngọt đắng cay công dụng tán hàn khí, thông huyết mạch và dẫn các vị thuốc.

    ► Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc:

    → Rượu sâm thường được sử dụng trong các trường hợp không có sức lực cơ thể, mệt mỏi bởi chân khí kém hay các trường hợp da xanh xao, kém ăn, trí nhớ suy giảm của người già hay người mới bị bệnh.

    Rượu sâm

    Rượu sâm

    1. Rượu sâm đối với hệ thống miễn dịch

    → Rượu sâm đặc biệt là rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng tích cực trong việc chống nhiễm trùng và bệnh tật thông qua phòng và điều trị loét dạ dày trong viêm cơ tim thực nghiệm có hiệu quả. Theo nghiên cứu, các sản phẩm nhân sâm ngâm mật ong như hồng sâm củ ngâm mật ong, hồng sâm 6 năm tuổi tẩm mật ong, . . Cũng cho tác dụng tương tự

    2. Rượu sâm đối với sức khỏe sinh sản

    → Rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ tốt trong chuyện chăn gối, giúp người đàn ông quan hệ kéo dài. Chữa rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

    3. Rượu sâm đối với bệnh tiểu đường

    → Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng đáng kể trong việc giảm lượng đường trong máu, có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường vì giúp cơ thể tăng tiết các chất dịch cơ thể, giảm cân, khát nước. Nếu sử dụng kết hợp với nhân sâm insulin có thể làm giảm insulin, thời gian hạ đường huyết bị kéo dài và chữa bệnh.

    4. Rượu sâm đối với hệ hô hấp

    → Rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích hô hấp, nhưng nếu dùng liều cao, nhân sâm sẽ có tác dụng ngược lại.

    5. Rượu sâm đối với bệnh cao huyết áp và tim mạch

    → Rượu sâm hàn quốc có tác động hai chiều trên thần kinh, erythropoietin, chống thiếu máu, liều lượng nhỏ thực vật đóng vai trò như một cường giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị. Vì vậy, nhân sâm có khả năng điều trị cả hai bệnh cao huyết áp và huyết áp thấp.

    6. Rượu sâm đối với hệ thống thần kinh

    → Rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, tăng cường tinh thần và chống mệt mỏi, tăng năng suất của tư duy. Ngoài ra, nhân sâm hàn quốc có khả năng rút ngắn thời gian ủ bệnh của sự phản ánh của thần kinh và làm cho phong trào nhanh chóng của các dây thần kinh, tăng cường trí tuệ nhưng liều cao có thể gây ra hiện tượng quá bình tĩnh. Rượu sâm hoạt động tốt với hệ thần kinh.

    Rượu nhân sâm

    Rượu nhân sâm

    7. Các tác dụng khác

    ✧ Chống lão hóa và làm đẹp, dùng thường xuyên sẽ giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa da

    ✧ Hỗ trợ điều trị cho những người bị ung thư

    ✧ Giảm các triệu chứng như mất máu, những người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, cảm lạnh, sốt

    ✧ Kéo dài tuổi thọ làm chậm quá trình lão hóa cơ thể

     Lưu ý: Không nên dùng cho trẻ em vì sẽ làm trẻ dậy thì sớm. Chỉ nên dùng cho trẻ chậm phát triển, cơ thể còi cọc, xanh gầy với liều thấp và thời gian ngắn (7-10 ngày). 

     * quý khách muốn mua được bình rượu nhân sâm ưng ý hãy liên hệ cửa hàng : nhân sâm ,nấm linh chi và đông trùng hạ thảo ĐẠI PHÁT.
      
       *Hotline : 0983610938 -0902457976 để được tư vấn

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm