Hỗ trợ online
  •   0983610938
      0902457976
Thống kê
  •   Đang online
    23
  •   Hôm nay
    312
  •   Hôm qua
    1283
  •   Tổng truy cập
    75503
  •   Tổng sản phẩm
    132
  • 0 - 6,950,000 vnđ        

    Mặt nạ nhân sâm hàn quốc có tốt không? Chia sẻ 4 công thức phổ biến nhất

    Mặt nạ nhân sâm có tốt không mà sao nhiều người săn lùng đến thế? Nên dùng mặt nạ sẵn hay mặt nạ tự làm sẽ tốt hơn? Nếu tự làm thì công thức ra sao và mua nhân sâm ở đâu uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

    1/ mặt nạ nhân sâm hàn quốc có tốt không ?

    Mặt nạ nhân sâm hàn quốc có tốt không? Tại sao nhiều người lại săn lùng chúng đến thế?

    Thực tế, nhân sâm hàn quốc không chỉ là một vị thuốc quý được sử dụng rộng rãi trong Đông y, mà người ta vẫn thường gọi là “thần dược” đối với sức khỏe.

    Mặt khác, nhân sâm còn được ví như “tiên dược” của sắc đẹp, và đặc biệt là chúng đã được sử dụng từ hàng trăm, hàng ngàn năm trước dành cho các bậc mỹ nữ quyền quý.

    Đến nay, nhân sâm được đông đảo chị em sử dụng vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng chăm sóc vóc dáng, làn da hiệu quả.

    Cụ thể, chất saponin trong nhân sâm (cao nhất trong nhân sâm tươi hàn quốc) có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxy giúp máu lưu thông tốt – yếu tố giúp da căng mịn và hồng hào, tràn đầy sức sống.

    Bên cạnh đó, nhân sâm còn chứa một lượng lớn phytonutrients có khả năng kích hoạt trao đổi chất, tăng cường sản sinh collagen ở giữa các lớp hạ bì làm da săn chắc, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa hiệu quả.

    Đây là lý do mà nhân sâm được ví như “tiên dược” cực kỳ tốt cho phụ nữ trung niên, mất cân bằng nội tiết tố (nguyên nhân gây nám, tàn nhang…).

    Rễ nhân sâm chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da nhanh chóng.

    Đặc biệt, nhân sâm có khả năng giảm nhanh mệt mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thư thái, điều này cực kỳ tốt cho sức khỏe và làn da. Đồng thời, sâm còn được dùng cho phụ nữ mãn kinh để cải thiện sản sinh estrogen trong cơ thể, tăng ham muốn.

    Để tiện lợi cho việc chăm sóc da, không ít các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra đời các loại mặt nạ nhân sâm hàn quốc nhằm giúp chị em cải thiện nhan sắc hiệu quả.

    2/ HƯỚNG DẪN 4 CÔNG THỨC MẶT NẠ NHÂN SÂM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY.

    Mặt nạ nhân sâm hàn quốc có tốt không? Câu trả lời là có nếu bạn sử dụng đúng cách và nhất là khi sử dụng ở dạng nguyên chất – nghĩa là sử dụng nhân sâm tươi để đắp mặt nạ.

    Các nghiên cứu cho thấy, nhân sâm càng tươi, càng lớn tuổi thì hàm lượng saponin càng lớn – mà đây lại là thành phần vô cùng quan trọng để cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

    Chị em có thể áp dụng 4 công thức mặt nạ nhân sâm tươi hàn quốc đang được sử dụng phổ biến hiện nay như:

    Mặt nạ nhân sâm tươi hàn quốc và mật ong

    Bước 1: Bạn cần chuẩn bị:

    • 1 củ nhân sâm tươi hàn quốc
    • 1-2 thìa mật ong nguyên chất
    • 1 máy xay sinh tố
    • 1 bình thủy tinh loại nhỏ

    Bước 2: Làm sạch củ nhân sâm (dùng bàn chải đánh từ chiều từ thân xuống rễ) đến khi nhân sâm sạch đất là được.

    Bước 3: Chị em cho sâm đã ráo nước, thái từng lát mỏng, sau đó cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm 1 ít nước, xay thật nhuyễn, cho tất cả vào hủ thủy tinh đã làm sạch.

    Bước 4: Cho mật ong vào ngâm trong 1 ngày, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, nếu nhân sâm nhiều, bạn có thể chia dùng nhiều đợt.

    Bước 5: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt trước khi đắp mặt nạ, cho hỗn hợp lên da mặt với lượng vừa đủ. Giữ nguyên da mặt từ 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm (nước khi bạn cho tay vào không quá nóng).

    Đối với mặt nạ từ nhân sâm, tốt nhất chị em chỉ nên áp dụng từ 1-2 lần/tuần, không nên lạm dùng vừa lãng phí vừa không tốt cho da.

    Ngoài ra, chị em có thể áp dụng tương tự với các nguyên liệu như bột yến mạch, sữa chua và trứng gà cũng mang lại những công dụng vô cùng hiệu quả như trắng da, cải thiện tình trạng đốm, nám, tàn nhang.

    Chị em vẫn có thể sử dụng các loại bột nhân sâm hoặc mặt nạ nhân sâm có bán ở trên thị trường, tuy nhiên việc sử dụng nhân sâm tươi hàn quốc vẫn mang đến các công dụng vượt trội hơn.

    Ngày nay với sự phát triển của nền công nghiệp làm đẹp, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ nhân sâm đến từ các thương hiệu khác nhau, giá thành khác nhau.

    Tuy nhiên, lời khuyên dành cho chị em đó là nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc, không nên ham giá rẻ. Và nếu có thời gian thì tốt hơn hết bạn vẫn nên dùng mặt nạ tươi tự làm vừa an toàn vừa hiệu quả.

    Mặt nạ nhân sâm hàn quốc có tốt không? Hy vọng với những chia sẻ trên chị em đã có cho mình đáp án của câu hỏi trên, đồng thời biết cách lựa chọn và sử dụng mặt nạ nhân sâm hiệu quả.

      * Hotline :0983610938 - 0902457976

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm